Các thư viện có cấu trúc đẹp nhất thế giới

Trong hàng ngàn năm, con người đã xây dựng những cấu trúc lộng lẫy để chứa đựng một số tài sản quý giá và có ý nghĩa nhất của nhân loại. Những ngôi đền kiến trúc trang trí công phu này từng là nơi tự hỏi và giác ngộ trong nhiều thế kỷ, chứa đựng mọi tài liệu tiềm năng - từ các ấn phẩm định kỳ và bản in đến bản thảo và bản đồ. Từ các hội trường hùng vĩ của alexandria cổ đại đến trần nhà coffered của thư viện morgan ở new york, niềm đam mê của chúng tôi với các thư viện trải dài hơn hai thiên niên kỷ.
Thư viện Metten metten - Đức
Bây giờ, trong một cuốn sách mới được xuất bản bởi taschen, nhiếp ảnh gia người mẫu Massimo Listri đi đến một số thư viện lâu đời nhất và nổi tiếng nhất thế giới, đưa độc giả đến một cuộc phiêu lưu chụp ảnh toàn diện. Từ các tổ chức thời trung cổ đến các cung điện sách có từ thế kỷ 19, các bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp của Listri nắm bắt được kỳ quan kiến trúc và lịch sử của những không gian gần như thiêng liêng này.
Thư viện Gabinete - Brazil

Cuộc hành hương của người Listri đưa ông qua cánh cửa gỗ tuyệt vời, lên cầu thang xoắn ốc, và dọc theo hành lang tinh tế, kệ lót - một số trong đó có niên đại từ 766. Trải qua thời trung cổ, cổ điển, Baroque, rococo và thời kỳ thế kỷ 19, những bức ảnh không chỉ truyền đạt chi tiết kiến trúc của từng thư viện và nội dung vô giá mà còn cả những phẩm chất khí quyển độc đáo của chúng.
Thư viện Stiftsbibliothek admont - Austria

Mỗi thư viện tài liệu toàn diện được kèm theo một văn bản mô tả tài sản quý giá của tổ chức cũng như cung cấp bối cảnh lịch sử có liên quan. Nhiều người có những thời điểm hấp dẫn, bao gồm tu viện Altenburg của austria, tiền đồn của công giáo đế quốc liên tục bị phá hủy trong các cuộc chiến tranh châu Âu của tôn giáo, và tu viện Franciscan ở Lima, peru, với bộ sưu tập các tài liệu lưu trữ.
Strahovská - Cộng hòa Séc
Các thư viện nổi bật khác bao gồm các bộ sưu tập giáo hoàng của thư viện tông đồ Vatican, thư viện đại học ba tầng của Dublin, và các thư viện của thư viện Laurentian ở florence - tài sản riêng của nhà thuốc mạnh, được thiết kế bởi michelangelo. mỗi không gian riêng tư, công cộng, giáo dục hoặc tu viện nổi bật đều mang đến cảm giác về âm mưu của những gì có thể được tìm thấy trong các bức tường được trang trí nội thất lộng lẫy hoặc trần nhà hình vòm.

Thư viện Biblioteca - Bồ Đào Nha
Một cách thích hợp có tiêu đề ‘thư viện đẹp nhất thế giới’, ấn phẩm đo rộng 11,4 x 15,6 inch (29 x 39,5 cm) và bao gồm 560 trang màu rực rỡ, nơi ảnh của người theo dõi chiếm giai đoạn trung tâm. Bìa cứng ấn tượng là cả một tài liệu kỹ lưỡng và đẹp đẽ của nội thất phi thường nhất để nhà chữ viết và một lễ kỷ niệm chiến thắng của sự quyến rũ vĩnh cửu của họ. 'Massimo listri các thư viện đẹp nhất thế giới 'có sẵn thông qua trang web của taschen.

Stiftsbibliothek - Thụy Sĩ
B iblioteca apostolica vaticana - Ý



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất phòng karaoke chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp